close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo lừa đảo trong dịp lễ 30/4 – 01/5
    Lợi dụng nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, nhất là vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và kỳ nghỉ hè sắp tới, các đối tượng đã gia tăng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân dưới nhiều hình thức.

  • Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cơ quan nhà nước để lừa đảo chiếm đoạt tài sản
    Lợi dụng tâm lý lo sợ, nhẹ dạ của người dân, các đối tượng lừa đảo gọi điện thoại mạo danh Công an, Viện Kiểm sát, Thanh tra, Tòa án,… thông báo họ đang bị kiện vì nợ tiền hoặc có liên quan đến một vụ án, chuyên án mà Cơ quan Công an đang điều tra, xác minh, đã có lệnh bắt của Viện Kiểm sát nhân dân...; và thúc giục, đe dọa, yêu cầu nạn nhân cung cấp thông tin cá nhân hoặc chuyển tiền vào tài khoản do chúng chỉ định để chiếm đoạt tài sản.

  • Cảnh báo mạo danh các Trung tâm Lao động trong và ngoài nước để lừa đảo xuất khẩu lao động
    Hiện nay, nhu cầu việc làm của người dân trên địa bàn thành phố rất cao, nhất là nhu cầu đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nhằm cải thiện, nâng cao đời sống kinh tế gia đình… Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu lao động đã và đang tiềm ẩn nhiều yếu tố gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

  • Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo đầu tư tài chính qua mạng xã hội
    Hiện nay tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mời gọi đầu tư tài chính ngày càng phổ biến, đặc biệt là thông qua mạng xã hội với thủ đoạn hết sức tinh vi.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo hoàn tiền học phí
    Lợi dụng chính sách “miễn học phí” cho học sinh công lập, các đối tượng giả danh nhà trường, cơ quan giáo dục thông báo hoàn tiền học phí đã đóng trước đó, dẫn dụ phụ huynh làm theo các yêu cầu như nhấn vào đường link, cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, mã OTP… và chiếm đoạt tài sản.

menu_open
Sử dụng kênh trực tuyến bổ sung sản phẩm khác biệt như thế nào?
Xem cỡ chữ:

Chính sách đa kênh

VIP Industries là một trong những công ty sản xuất va li lớn nhất Ấn Độ. Từ năm 1971 đến nay, công ty này đã bán hơn 60 triệu chiếc trên toàn cầu, có mạng lưới 1.300 nhà bán lẻ với 8.000 điểm bán lẻ trên 27 nước. Làm sao để sử dụng thêm kênh trực tuyến mà không làm mất lòng các nhà bán lẻ và phân phối? Việc chỉ sử dụng kênh trực tuyến hoặc chỉ sử dụng các nhà bán lẻ và phân phối đều dẫn đến hậu quả khó lường. VIP Industries giải quyết bài toán này bằng cách kênh trực tuyến bán hàng đa dạng hơn và cho khách hàng tùy chỉnh sản phẩm, như khắc tên hay chọn màu độc, lạ. Còn các nhà bán lẻ chỉ nhập về một số mẫu nhất định, thường là những mẫu bán chạy nhất. Những lựa chọn này không ảnh hưởng đến doanh thu của nhà bán lẻ, không cạnh tranh với nhà bán lẻ.