close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo lừa đảo trong dịp lễ 30/4 – 01/5
    Lợi dụng nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, nhất là vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và kỳ nghỉ hè sắp tới, các đối tượng đã gia tăng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân dưới nhiều hình thức.

  • Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cơ quan nhà nước để lừa đảo chiếm đoạt tài sản
    Lợi dụng tâm lý lo sợ, nhẹ dạ của người dân, các đối tượng lừa đảo gọi điện thoại mạo danh Công an, Viện Kiểm sát, Thanh tra, Tòa án,… thông báo họ đang bị kiện vì nợ tiền hoặc có liên quan đến một vụ án, chuyên án mà Cơ quan Công an đang điều tra, xác minh, đã có lệnh bắt của Viện Kiểm sát nhân dân...; và thúc giục, đe dọa, yêu cầu nạn nhân cung cấp thông tin cá nhân hoặc chuyển tiền vào tài khoản do chúng chỉ định để chiếm đoạt tài sản.

  • Cảnh báo mạo danh các Trung tâm Lao động trong và ngoài nước để lừa đảo xuất khẩu lao động
    Hiện nay, nhu cầu việc làm của người dân trên địa bàn thành phố rất cao, nhất là nhu cầu đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nhằm cải thiện, nâng cao đời sống kinh tế gia đình… Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu lao động đã và đang tiềm ẩn nhiều yếu tố gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

  • Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo đầu tư tài chính qua mạng xã hội
    Hiện nay tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mời gọi đầu tư tài chính ngày càng phổ biến, đặc biệt là thông qua mạng xã hội với thủ đoạn hết sức tinh vi.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo hoàn tiền học phí
    Lợi dụng chính sách “miễn học phí” cho học sinh công lập, các đối tượng giả danh nhà trường, cơ quan giáo dục thông báo hoàn tiền học phí đã đóng trước đó, dẫn dụ phụ huynh làm theo các yêu cầu như nhấn vào đường link, cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, mã OTP… và chiếm đoạt tài sản.

menu_open
Sử dụng kênh trực tuyến bổ sung khách hàng mới như thế nào?
Xem cỡ chữ:

Chính sách đa kênh

Ngân hàng QNB Finansbank của Thổ Nhĩ Kỳ tập trung vào phân khúc phục vụ khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân phổ thông. Ngân hàng có hệ thống các phòng giao dịch khá mạnh. Khi phát hiện ra rằng mình còn bỏ trống mảng khách hàng cá nhân là những người trung lưu mới, thạo công nghệ, QNB chưa nghĩ ra cách quảng bá thuyết phục nào để khiến mình khác biệt với những ngân hàng còn lại. Để tạo khác biệt và phục vụ khách hàng thạo công nghệ này, QNB tạo ra một thương hiệu hoàn toàn mới, mang tên Enpara, một ngân hàng số hoàn toàn, không có chi nhánh, không có phòng giao dịch, dễ sử dụng và tập trung vào trải nghiệm khách hàng, bên cạnh các mảng kinh doanh truyền thống đã có. Trong vòng 1 năm kể từ khi hoạt động, Enpara có 110.000 khách hàng và hơn 3 tỷ lira tiền gửi. Sau 3 năm hoạt động tỷ lệ khách hàng hài lòng ấn tượng với 99,4%.