close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo liên quan chính sách tặng quà 100.000 đồng nhân dịp Quốc khánh 2/9
    Chính phủ vừa công bố chính sách tặng quà 100.000 đồng cho mỗi người dân nhân dịp Quốc khánh 2/9. Nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng thông tin này để thực hiện các hành vi lừa đảo tinh vi trên không gian mạng nhằm chiếm đoạt thông tin cá nhân và tài sản của nạn nhân.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bằng hình thức giả mạo Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc nộp phạt vi phạm giao thông
    Thời gian gần đây, đã xuất hiện thủ đoạn lừa đảo mới bằng công nghệ cao, kết hợp giữa kỹ thuật giả mạo trạm thu phát sóng di động (BTS) và các chiêu trò đánh vào tâm lý người dân.

  • Cảnh báo thủ đoạn dàn dựng kịch bản “bị bắt cóc” qua mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản
    Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ lừa đảo tinh vi bằng hình thức các đối tượng lừa đảo giả danh công an, điều tra viên gọi điện qua mạng xã hội, đe dọa, thao túng tâm lý nạn nhân (học sinh, sinh viên và phụ nữ trẻ) có liên quan đến vụ án hình sự rồi yêu cầu “phối hợp điều tra” bằng cách đến nơi vắng vẻ, bí mật, tự trói tay chân,… rồi chụp ảnh gửi lại cho chúng. Từ những hình ảnh này, các đối tượng lừa đảo dựng hiện trường giả bắt cóc, gọi điện cho người thân để yêu cầu tiền chuộc sau đó chiếm đoạt. Đây là thủ đoạn đặc biệt nguy hiểm, gây hoang mang tinh thần, uy hiếp cả gia đình và người bị hại. Hãy cảnh giác để không trở thành nạn nhân tiếp theo!

  • Cảnh báo lừa đảo, mạo danh tổ chức Cuộc thi vẽ tranh quốc tế lần thứ 16 năm 2025
    Thời gian gần đây, trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện thông báo Phát động Tổ chức Cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Lần thứ 16 năm 2025 với Chủ đề “HÃY CÙNG NHAU BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG” do tập đoàn KAO với nội dung là phối hợp cùng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức với hình thức nhận tác phẩm online. Đây là thông tin không chính xác, người dân cần cảnh giác và kiểm chứng qua các nguồn tin chính thống trước khi chia sẻ hoặc tham gia.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua App chỉnh ảnh
    Nhiều người vì muốn có ảnh đẹp đăng mạng xã hội đã tìm đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí không rõ nguồn gốc. Lợi dụng tâm lý này, kẻ xấu đã cài mã độc vào các ứng dụng giả mạo để chiếm quyền điều khiển thiết bị. Chỉ sau vài thao tác tải và cài đặt, toàn bộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng có thể bị đánh cắp. Hậu quả là người dùng có thể bị mất trắng số tiền trong tài khoản mà không hề hay biết. Hãy cẩn trọng trước khi tải bất kỳ ứng dụng nào về điện thoại!

menu_open
Sử dụng kênh trực tuyến bổ sung cách mua hàng mới như thế nào?
Xem cỡ chữ:

Chính sách đa kênh

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm từ năm 1851. Kể từ khi thành lập, chiến lược của thương hiệu này là không quảng cáo, tạo dựng một hình ảnh thương hiệu xa vời, riêng biệt. Thương hiệu này đặt mục tiêu phải phát triển doanh thu 15%/năm trong 5 năm tới trong khi vẫn phải giữ nguyên hình ảnh thương hiệu. Trong xu hướng chuyển đổi số, Kiehl’s cũng chuyển đổi số nhưng vẫn giữ được nguyên hình ảnh thương hiệu của mình. Thay vì bán hàng trực tuyến hay tiếp thị trên mạng xã hội, Kiehl’s tập trung vào việc dùng công nghệ số để chăm sóc khách hàng đã mua hàng của mình tốt hơn. Sáng kiến đó là chương trình “4 lần liên hệ”. Lần đầu tiên là khi khách hàng mua hàng. Lần 2 là 7 ngày sau khi mua hàng, Kiehl’s gửi thư điện tử cảm ơn và nói về những kết quả mà khách hàng nên đạt được sau quãng thời gian dùng mỹ phẩm này. Lần 3 là 14 ngày sau khi mua hàng, khách hàng được giới thiệu các sản phẩm bổ trợ, kèm theo kết quả mà khách hàng nên đạt được sau 14 ngày sử dụng. Và lần 4 là 12 tuần sau khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS với tiêu đề: “Bạn đã dùng đến giọt cuối cùng chưa?”, kèm theo hướng dẫn mua hàng trực tuyến tại Kiehls.com.