close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo hình thức lừa đảo xem điểm học sinh trên ứng dụng Hue-S
    Thời gian gần đây, lợi dụng nhu cầu cần xem điểm và kết quả đánh giá học tập của phụ huynh trên Hue-S, một số đối tượng lừa đảo đã mạo danh nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế gọi điện thoại từ số lạ, gửi link và yêu cầu click để xem điểm của học sinh trên Hue-S để lừa đảo, chiếm đoạt thông tin cá nhân và tài sản.

  • Cảnh báo lừa đảo xuất khẩu lao động qua không gian mạng
    Gần đây, thủ đoạn lừa đảo bằng chiêu trò tuyển dụng xuất khẩu lao động “việc nhẹ, lương cao” đã tái xuất hiện trên không gian mạng, nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản của người dân.

  • Cảnh báo các hình thức lừa đảo sau bão lũ
    Sau bão lũ, nhiều tổ chức và cá nhân đang chung tay giúp đỡ người dân vùng thiên tai. Tuy nhiên, một số đối tượng xấu lại lợi dụng tình hình để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mỗi người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác để không trở thành nạn nhân.

  • Cảnh báo các giải chạy, đạp xe từ thiện có dấu hiệu lừa đảo trên mạng xã hội
    Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin các bệnh viện, tổ chức có uy tín, tổ chức các giải chạy, đạp xe từ thiện có quy mô lớn, kêu gọi người dân chuyển tiền để đăng ký tham gia có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Những hành vi này không chỉ khiến người dân mất tiền, mất niềm tin, mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến những bệnh nhân, những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng không nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo liên quan chính sách tặng quà 100.000 đồng nhân dịp Quốc khánh 2/9
    Chính phủ vừa công bố chính sách tặng quà 100.000 đồng cho mỗi người dân nhân dịp Quốc khánh 2/9. Nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng thông tin này để thực hiện các hành vi lừa đảo tinh vi trên không gian mạng nhằm chiếm đoạt thông tin cá nhân và tài sản của nạn nhân.

menu_open
Sử dụng kênh trực tuyến bổ sung cách mua hàng mới như thế nào?
Xem cỡ chữ:

Chính sách đa kênh

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm từ năm 1851. Kể từ khi thành lập, chiến lược của thương hiệu này là không quảng cáo, tạo dựng một hình ảnh thương hiệu xa vời, riêng biệt. Thương hiệu này đặt mục tiêu phải phát triển doanh thu 15%/năm trong 5 năm tới trong khi vẫn phải giữ nguyên hình ảnh thương hiệu. Trong xu hướng chuyển đổi số, Kiehl’s cũng chuyển đổi số nhưng vẫn giữ được nguyên hình ảnh thương hiệu của mình. Thay vì bán hàng trực tuyến hay tiếp thị trên mạng xã hội, Kiehl’s tập trung vào việc dùng công nghệ số để chăm sóc khách hàng đã mua hàng của mình tốt hơn. Sáng kiến đó là chương trình “4 lần liên hệ”. Lần đầu tiên là khi khách hàng mua hàng. Lần 2 là 7 ngày sau khi mua hàng, Kiehl’s gửi thư điện tử cảm ơn và nói về những kết quả mà khách hàng nên đạt được sau quãng thời gian dùng mỹ phẩm này. Lần 3 là 14 ngày sau khi mua hàng, khách hàng được giới thiệu các sản phẩm bổ trợ, kèm theo kết quả mà khách hàng nên đạt được sau 14 ngày sử dụng. Và lần 4 là 12 tuần sau khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS với tiêu đề: “Bạn đã dùng đến giọt cuối cùng chưa?”, kèm theo hướng dẫn mua hàng trực tuyến tại Kiehls.com.