close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo lừa đảo trong dịp lễ 30/4 – 01/5
    Lợi dụng nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, nhất là vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và kỳ nghỉ hè sắp tới, các đối tượng đã gia tăng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân dưới nhiều hình thức.

  • Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cơ quan nhà nước để lừa đảo chiếm đoạt tài sản
    Lợi dụng tâm lý lo sợ, nhẹ dạ của người dân, các đối tượng lừa đảo gọi điện thoại mạo danh Công an, Viện Kiểm sát, Thanh tra, Tòa án,… thông báo họ đang bị kiện vì nợ tiền hoặc có liên quan đến một vụ án, chuyên án mà Cơ quan Công an đang điều tra, xác minh, đã có lệnh bắt của Viện Kiểm sát nhân dân...; và thúc giục, đe dọa, yêu cầu nạn nhân cung cấp thông tin cá nhân hoặc chuyển tiền vào tài khoản do chúng chỉ định để chiếm đoạt tài sản.

  • Cảnh báo mạo danh các Trung tâm Lao động trong và ngoài nước để lừa đảo xuất khẩu lao động
    Hiện nay, nhu cầu việc làm của người dân trên địa bàn thành phố rất cao, nhất là nhu cầu đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nhằm cải thiện, nâng cao đời sống kinh tế gia đình… Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu lao động đã và đang tiềm ẩn nhiều yếu tố gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

  • Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo đầu tư tài chính qua mạng xã hội
    Hiện nay tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mời gọi đầu tư tài chính ngày càng phổ biến, đặc biệt là thông qua mạng xã hội với thủ đoạn hết sức tinh vi.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo hoàn tiền học phí
    Lợi dụng chính sách “miễn học phí” cho học sinh công lập, các đối tượng giả danh nhà trường, cơ quan giáo dục thông báo hoàn tiền học phí đã đóng trước đó, dẫn dụ phụ huynh làm theo các yêu cầu như nhấn vào đường link, cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, mã OTP… và chiếm đoạt tài sản.

menu_open
Làm thế nào để giành được khách hàng?
Xem cỡ chữ:

Có những khoảnh khắc quan trọng quyết định mua sắm của khách hàng. Khoảnh khắc số 0 là tìm kiếm và suy ngẫm. Khoảnh khắc số 1 là mua sản phẩm. Khoảnh khắc số 2 là sử dụng sản phẩm. Khoảnh khắc số 3 là giới thiệu, bình luận về sản phẩm.

Công nghệ số hiện diện và có khả năng tác động đến cả bốn khoảnh khắc nói trên. Người dùng thường tìm kiếm thông tin, tra cứu các đánh giá trên mạng, chẳng hạn, người mua xe ô tô thường tìm kiếm nhiều nhất 2-3 tháng trước khi mua. Người đi nghỉ ở khách sạn hay đi ăn ở nhà hàng nào đó thường quan tâm đến các đánh giá của khách hàng trước đó. Sự phát triển của mạng xã hội và bình luận của người dùng đã khiến khoảnh khắc sáng tỏ thứ 3 trở nên quan trọng.

Các bài khác