close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo lừa đảo trong dịp lễ 30/4 – 01/5
    Lợi dụng nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, nhất là vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và kỳ nghỉ hè sắp tới, các đối tượng đã gia tăng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân dưới nhiều hình thức.

  • Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cơ quan nhà nước để lừa đảo chiếm đoạt tài sản
    Lợi dụng tâm lý lo sợ, nhẹ dạ của người dân, các đối tượng lừa đảo gọi điện thoại mạo danh Công an, Viện Kiểm sát, Thanh tra, Tòa án,… thông báo họ đang bị kiện vì nợ tiền hoặc có liên quan đến một vụ án, chuyên án mà Cơ quan Công an đang điều tra, xác minh, đã có lệnh bắt của Viện Kiểm sát nhân dân...; và thúc giục, đe dọa, yêu cầu nạn nhân cung cấp thông tin cá nhân hoặc chuyển tiền vào tài khoản do chúng chỉ định để chiếm đoạt tài sản.

  • Cảnh báo mạo danh các Trung tâm Lao động trong và ngoài nước để lừa đảo xuất khẩu lao động
    Hiện nay, nhu cầu việc làm của người dân trên địa bàn thành phố rất cao, nhất là nhu cầu đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài nhằm cải thiện, nâng cao đời sống kinh tế gia đình… Tuy nhiên, hoạt động xuất khẩu lao động đã và đang tiềm ẩn nhiều yếu tố gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

  • Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo đầu tư tài chính qua mạng xã hội
    Hiện nay tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mời gọi đầu tư tài chính ngày càng phổ biến, đặc biệt là thông qua mạng xã hội với thủ đoạn hết sức tinh vi.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo hoàn tiền học phí
    Lợi dụng chính sách “miễn học phí” cho học sinh công lập, các đối tượng giả danh nhà trường, cơ quan giáo dục thông báo hoàn tiền học phí đã đóng trước đó, dẫn dụ phụ huynh làm theo các yêu cầu như nhấn vào đường link, cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, mã OTP… và chiếm đoạt tài sản.

menu_open
Chuyển đổi số giúp tạo ra thêm bao nhiêu doanh thu?
Xem cỡ chữ:

Với doanh nghiệp, doanh thu và lợi nhuận luôn nằm trong số những vấn đề cần quan tâm. Chuyển đổi số chỉ thành công nếu tạo ra thêm doanh thu, tạo ra thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng

Viettel là một tập đoàn công nghiệp - viễn thông của Việt Nam. Trong nửa đầu năm 2020, do diễn biến phức tạp của COVID-19, Viettel đẩy mạnh tương tác khách hàng trên kênh số thay cho kênh truyền thống. Các dịch vụ mới có tỷ lệ tương tác với khách hàng trên 90% trên kênh số. Nhờ đã chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng, tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông đã tăng từ 87,92% (năm 2019) lên 90,02% (năm 2020). Viettel chủ động chuyển tương tác khách hàng lên hệ thống Chatbot My Viettel tới gần 25 nghìn lượt/ngày (đạt tỷ lệ 95%). Bên cạnh đó, Viettel cũng tập trung phát triển đối tác trực tuyến phục vụ khách hàng mua sắm tại nhà. Kết quả doanh thu 6 tháng đầu năm của Viettel đạt 120.000 tỷ đồng, tăng hơn 10.000 tỷ so với cùng kỳ năm 2019.

Các bài khác