close
Tài liệu hướng dẫn sử dụng

VBLVchuyendoiso

a7e43115-9864-ed11-bd95-bc2339582e9d
Xem nhiều nhất
  • Cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo lợi dụng điều chỉnh địa giới hành chính
    Lợi dụng việc điều chỉnh địa giới hành chính ở cấp tỉnh và xã, phường, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã tung ra nhiều chiêu trò tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản. Người dân cần nâng cao cảnh giác, thận trọng trước mọi tình huống để không trở thành nạn nhân của các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng.

  • Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo giả danh nhân viên điện lực thành phố Huế
    Thời gian qua, nhiều người dân trên địa bàn liên tục nhận được các cuộc gọi từ những đối tượng tự xưng là nhân viên công ty điện lực thành phố Huế thông báo “dừng triển khai thu tiền điện qua kênh thứ trung gian” (ngân hàng, ví điện tử,..), từ đó yêu cầu người dân kết bạn Zalo nhằm hướng dẫn tải app giả mạo của Công ty điện lực để lừa đảo. Dù đây là thủ đoạn không mới nhưng sự tinh vi trong cách tiếp cận đã khiến không ít người dân đã sập bẫy lừa đảo

  • Cảnh báo lừa đảo giao dịch mua bán vàng trên mạng xã hội
    Thời điểm giá vàng có nhiều biến động, nhu cầu mua bán vàng của người dân đang tăng cao. Đánh vào tâm lý đó, các đối tượng lừa đảo đã có hình thức lừa đảo mới qua các giao dịch mua bán vàng nhằm chiếm đoạt tài sản của người dân. 

  • Cảnh giác với thủ đoạn mạo danh tổ chức “trại hè” để lừa đảo
    Sắp đến thời gian nghỉ hè của các em học sinh, nắm bắt được tâm lý nhiều phụ huynh sẽ tìm hiểu thông tin về các trại hè hướng nghiệp nên nhiều đối tượng lừa đảo đã giả mạo trang thông tin về hoạt động trại hè để lừa đảo. Đây là chiêu trò không còn mới nhưng các bậc phụ huynh vẫn bị mất tài sản bởi hình thức lừa đảo này.

  • Lên mạng vờ xin tiền để quảng cáo dịch vụ lừa đảo
    Gần đây, trên mạng xã hội Facebook, có nhiều bài đăng than thở hoàn cảnh khó khăn để xin tiền từ cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng, nhiều người bình luận sẵn sàng giúp đỡ và cho đường dẫn (link) của dịch vụ đầu tư hoặc tín dụng “đen”. Đây là hình thức lừa đảo mới, người dân cần cảnh giác tránh bị mất tài sản

menu_open
Chuyển đổi số giúp tạo ra thêm bao nhiêu doanh thu?
Xem cỡ chữ:

Với doanh nghiệp, doanh thu và lợi nhuận luôn nằm trong số những vấn đề cần quan tâm. Chuyển đổi số chỉ thành công nếu tạo ra thêm doanh thu, tạo ra thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng

Viettel là một tập đoàn công nghiệp - viễn thông của Việt Nam. Trong nửa đầu năm 2020, do diễn biến phức tạp của COVID-19, Viettel đẩy mạnh tương tác khách hàng trên kênh số thay cho kênh truyền thống. Các dịch vụ mới có tỷ lệ tương tác với khách hàng trên 90% trên kênh số. Nhờ đã chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng, tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông đã tăng từ 87,92% (năm 2019) lên 90,02% (năm 2020). Viettel chủ động chuyển tương tác khách hàng lên hệ thống Chatbot My Viettel tới gần 25 nghìn lượt/ngày (đạt tỷ lệ 95%). Bên cạnh đó, Viettel cũng tập trung phát triển đối tác trực tuyến phục vụ khách hàng mua sắm tại nhà. Kết quả doanh thu 6 tháng đầu năm của Viettel đạt 120.000 tỷ đồng, tăng hơn 10.000 tỷ so với cùng kỳ năm 2019.

Các bài khác